位置:主页 > Quản lý xưởng >

Quản lý xưởng

789bet sòng bài trực tuyến平台kết quả bóng đá world cup đêm qua

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:17:37 【字体: 视力保护色:

**Kết quả bóng đá World Cup đêm qua: Những bất ngờ và nỗi thất vọng**

**Mở đầu**

Đêm qua, vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự phấn khích đến nỗi thất vọng. Các trận đấu đã xác định những đội bóng sẽ tiến vào vòng đấu loại trực tiếp và những đội phải chia tay giải đấu. Dưới đây là tóm tắt về những kết quả chính:

**Trận đấu trực tiếp:**

**1. Argentina 2-0 Ba Lan**

Argentina đã đảm bảo ngôi đầu bảng C với chiến thắng 2-0 trước Ba Lan. Alexis Mac Allister và Julián Álvarez đã ghi bàn trong hiệp hai để giúp đội bóng Nam Mỹ giành được một suất vào vòng 16 đội với tư cách là đội nhất bảng.

**2. Úc 1-0 Đan Mạch**

Trong trận đấu được cho là cân bằng, Úc đã gây sốc khi đánh bại Đan Mạch 1-0. Mathew Leckie đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào phút thứ 60, giúp Úc lần đầu tiên tiến vào vòng 16 đội kể từ năm 2006.

**Trận đấu gián tiếp:**

**3. Pháp 0-1 Tunisia**

Nhà ĐKVĐ Pháp đã bất ngờ để thua Tunisia 1-0 ở trận đấu cuối cùng của bảng D. Wahbi Khazri đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp một, mặc dù Pháp đã kiểm soát phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên, chiến thắng của Pháp vẫn đủ để giúp họ giành được ngôi đầu bảng, trong khi Tunisia phải chia tay giải đấu.

**4. Ba Lan 0-2 Argentina**

Trong trận đấu trực tiếp để giành vé vào vòng 16 đội, Argentina đã dễ dàng đánh bại Ba Lan 2-0. Alexis Mac Allister và Julián Álvarez lại một lần nữa ghi bàn, giúp Argentina giành chiến thắng tuyệt đối và ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

**5. Úc 0-2 Đan Mạch**

Dù đã giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên nhưng Úc không thể bảo toàn vị thế của mình khi để thua Đan Mạch 2-0. Mathias Jensen và Andreas Christensen đã ghi bàn trong hiệp một để giúp Đan Mạch giành được một suất vào vòng 16 đội.

**Kết quả vòng bảng:**

Sau khi vòng bảng kết thúc, 16 đội bóng đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp:

* **Bảng A:** Hà Lan, Senegal

* **Bảng B:** Anh, Hoa Kỳ

* **Bảng C:** Argentina, Ba Lan

* **Bảng D:** Pháp, Úc

* **Bảng E:** Nhật Bản, Tây Ban Nha

* **Bảng F:** Maroc, Bỉ

* **Bảng G:** Brazil, Thụy Sĩ

* **Bảng H:** Bồ Đào Nha, Hàn Quốc

**Phần kết**

kết quả bóng đá world cup đêm qua

Vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Các đội bóng hàng đầu sẽ phải đối mặt với nhau trong một cuộc chiến để giành chức vô địch. Chỉ còn một vài tuần nữa là chúng ta sẽ biết được nhà vua mới của bóng đá thế giới là đội bóng nào.

分享到: