位置:主页 > nhân vật >

nhân vật

kết quả bóng đá mexico hôm nay

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:15:58 【字体: 视力保护色:

## Kết Quả Bóng Đá Mexico Hôm Nay

**Mở đầu**

Bóng đá Mexico đang trên đà phát triển rực rỡ, với các đội bóng hàng đầu liên tục cống hiến những trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Cùng điểm qua những diễn biến mới nhất trong thế giới bóng đá Mexico với những kết quả trận đấu hôm nay.

**1. Liga MX: América Đánh Bại Pumas**

Trong trận đấu đỉnh cao Liga MX hôm nay, América đã đánh bại Pumas với tỷ số 2-1 tại Estadio Azteca. Henry Martín ghi bàn mở tỷ số cho América ở phút thứ 10, trong khi Roger Martínez nhân đôi cách biệt ở phút thứ 55. Juan Dinenno gỡ lại 1 bàn cho Pumas ở phút thứ 85, nhưng đó là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được.

**2. Liga de Expansión MX: Atlante Vượt Qua Dorados**

Ở giải hạng hai Liga de Expansión MX, Atlante đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Dorados tại Estadio Ciudad de los Deportes. Brian Lozano ghi 2 bàn cho Atlante ở các phút thứ 25 và 63, trong khi Edson Rivera ghi bàn còn lại ở phút thứ 82.

**3. Liga Femenil MX: Monterrey Giành Chiến Thắng Oanh Liệt**

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Liga Femenil MX, Monterrey đã đánh bại Puebla với tỷ số ấn tượng 5-0 tại Estadio BBVA. Daniela Solís lập hat-trick cho Monterrey, trong khi Diana García và Yamile Franco ghi thêm 2 bàn nữa.

**4. Cúp Mexico: Santos Laguna Đánh Bại Alebrijes**

Tại Cúp Mexico, Santos Laguna đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Alebrijes tại Estadio Corona. Eduardo Aguirre ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 78.

**5. Liga MX Femenil: Cruz Azul Đánh Bại Necaxa**

Ở một trận đấu khác thuộc Liga MX Femenil, Cruz Azul đã đánh bại Necaxa với tỷ số 2-0 tại Estadio Azul. Renata Masciarelli và Azul Mora ghi bàn cho Cruz Azul, giúp đội bóng giành trọn 3 điểm.

**6. Liga de Expansión MX: Cancún Hạ Gục Tampico Madero**

Trong trận đấu của Liga de Expansión MX, Cancún đã có chiến thắng 2-0 trước Tampico Madero tại Estadio Andrés Quintana Roo. Richard Ruíz và Diego Bartook ghi bàn cho Cancún.

**7. Cúp Mexico: América Vượt Qua Puebla**

Tại Cúp Mexico, América đã đánh bại Puebla với tỷ số 2-1 tại Estadio Cuauhtémoc. Federico Viñas và Salvador Reyes ghi bàn cho América, trong khi Guillermo Martínez gỡ lại 1 bàn cho Puebla.

**8. Liga MX: Monterrey Thành Công Trên Sân Khách**

Ở trận đấu Liga MX, Monterrey đã giành chiến thắng 2-0 trước Xolos de Tijuana tại Estadio Caliente. Rodrigo Aguirre và Germán Berterame ghi bàn cho Monterrey.

kết quả bóng đá mexico hôm nay

**9. Liga de Expansión MX: Celaya San Bằng Với Correcaminos**

Trong trận đấu của Liga de Expansión MX, Celaya hòa 1-1 với Correcaminos tại Estadio Miguel Alemán Valdés. Diego Cruz ghi bàn cho Celaya, trong khi Edson Rivera gỡ hòa cho Correcaminos.

**10. Cúp Mexico: Guadalajara Chinh Phục León**

Tại Cúp Mexico, Guadalajara đã đánh bại León với tỷ số 2-1 tại Estadio León. Ángel Zaldívar và Fernando Beltrán ghi bàn cho Guadalajara, trong khi Víctor Dávila gỡ lại 1 bàn cho León.

**Kết luận**

Bóng đá Mexico tiếp tục mang đến những khoảnh khắc hấp dẫn và đáng nhớ. Các đội bóng hàng đầu đang thể hiện phong độ cao và cuộc đua vô địch ở các giải đấu khác nhau vẫn rất căng thẳng. Người hâm mộ có thể mong đợi thêm nhiều trận cầu kịch tính trong những tuần và tháng tới.

分享到: